วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลา บาแกตต์ (La Baguette) : พัทยา

“La Baguette” ลา บาแกตต์ เป็นร้านเบเกอรี่ที่ตกแต่งในแบบฝรั่งเศส สร้างเป็นเรือนไม้ชั้นเดียว สีขาวสะอาดตาตามสไตล์ฝรั่งเศส ข้างในตกแต่งหวานๆ เหมือนบ้านของคนฝรั่งเศส ตอนกลางคืนก็จะให้ความรู้สึกไปอีกแบบ โรแมนติกแล้วก้อเหมาะสำหรับคู่รักเป็นที่สุด
ภายในร้านมีเบเกอรี่โฮมเมด อบสดใหม่สไตล์ฝรั่งเศสขนานแท้ ทั้งเค้ก คุ้กกี้ ขนมปังที่มีลักษณะเป็นแท่งยาวๆ กรอบนอก นุ่มใน ซึ่งเชฟประจำร้านได้บรรจงนวดแป้ง เข้มงวดในเรื่องส่วนผสมไปจนถึงความร้อนในการอบ จนได้บาเก๊ตต์ที่หอมหวน เนื้อนุ่ม และกรอบ ที่นำไปทำแซนด์วิชสารพัดหน้า หรือจะกินคู่กับชีสก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

นอกจากบาเก็ตต์ที่เป็นพระเอกของร้านจนเป็นที่มาของร้านแล้ว ก็ยังมีเมนูอื่นๆที่น่าลิ้มลองอีก อาทิ ขนมเค้กดีไซน์หรู รสชาดเยี่ยม ร้านนี้จะอบเค้กสดใหม่วันละ10 รสชาติ สลับสับเปลี่ยนในแต่ละวัน สลัดปลาแซลมอน, แซนด์วิชเนื้อ, สตรอว์เบอรี่ ชีส, บลูเบอรี่ ชีส เค้ก, คาราเมล คัสตาร์ด, ครัวซองอัลมอนด์, คุ้กกี้ ฯลฯ และถ้ามากันทั้งครอบครัวลูกค้าตัวน้อยก็ได้ถูกใจกับไอศกรีมโฮมเมดเจลาโตที่แสนอร่อยอีก 10 รสให้เลือก รวมทั้งกาแฟและชาที่ขายเป็น pot

ทำเลที่ตั้งอยู่ที่ วู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท พัทยาเหนือ ใกล้วงเวียนปลาโลมา เปิดต้อนรับทุกท่านตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 24.00 น. ร้านหาไม่ยากขับรถผ่านวงเวียนปลาโลมา เข้าถนนพัทยา-นาเกลือ นิดเดียว รับรองว่าจะเห็นร้านนี้อยู่ซ้ายมือสะดุดตาก่อนใคร
คลิ๊กลิงค์เพื่อดูแกลลอรี่ภาพร้าน:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น